Tin tức mới

Album tổng hợp
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tác dụng của sâm Ngọc Linh đối với Nam giới và Sinh lý

Những công dụng mà sâm Ngọc Linh mang lại đối với nam giới



Sâm Ngọc Linh tự nhiên Quảng Nam đang là thảo dược quý được nhiều người săn lùng. Các quý ông  hiện nay đều mong muốn sở hữu một bình rượu sâm Ngọc Linh tại gia. Vì sao sâm Ngọc Linh lại có sức hút đến như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tác dụng của sâm Ngọc Linh đối với Nam giới để lý giải vì sao cánh mày râu quyết tâm tìm mua bằng được loại dược liệu này. Giúp các quý ông giảm stress tăng cường sức khỏe và xóa tan mệt mỏi



Áp lực cuộc sống, ô nhiễm môi trường đang dần khiến cho cánh mày râu thường xuyên gặp phải những triệu chứng bất thường như: mệt mỏi, căng thẳng, suy giảm chức năng sinh lý... Điều này không chỉ ảnh hưởng tới công việc, chất lượng cuộc sống mà còn đe dọa hạnh phúc gia đình. Một loại dược thảo mang tên sâm Ngọc Linh tự nhiên Quảng Nam chính là cứu tinh cho phái nam trong việc cải thiện sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích mà sâm Ngọc linh tự nhiên mang lại cho sức khỏe nam giới:

Bảo vệ lá phổi trước tác hại của khói thuốc : Thói quen hút thuốc của nam giới gây tác hại cực kì nghiêm trọng đến cơ quan hô hấp nói chung và lá phổi nói riêng. Tuy nhiên rất ít người nghiện hút thuốc lá mà có thể bỏ được hạn chế tác hại của thuốc. Do vậy, việc sử dụng sâm Ngọc linh tự nhiên được coi là giải pháp hữu hiệu đối với tình trạng này. 

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Quảng Nam có thành phần saponin, trong đó có chứa ginsenosides Rg1, Rb2, Rc, Rg3, Rh2, Re, Rg2,... có công dụng đẩy lùi quá trình oxi hóa, ngăn chặn những chất độc hại do thuốc lá xâm nhập vào phổi, đường hô hấp cũng các cơ quan khác của cơ thể. Tác động giúp nâng cao thể lực, phòng chống bệnh tật.


Sâm Ngọc Linh là dược liệu quý bảo vệ sức khỏe nam giới trước tác hại của môi trường

Tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ gan

Đối với những người đàn ông liên tục phải uống rượu hay ăn những thức ăn nhiều chất đạm thì có nguy cơ mắc các chứng bệnh như béo phì, gan nhiễm mỡ, mỡ máu, viêm gan… Nhân sâm Ngọc Linh với thành phần ginsenosides giúp tăng cường hoạt động của gan, giúp loại bỏ độc tố và các tác nhân gây bệnh khỏi cơ thể. Quý ông sử dụng  sâm  rừng Ngọc Linh còn chống viêm, tuần hoàn máu giúp tránh các tác hại do bia rượu gây ra, bảo vệ gan, phổi khỏe mạnh.



Nam giới sử dụng sâm Ngọc Linh giúp bảo vệ gan trước tác hại của bia rượu

Tác dụng của sâm Ngọc Linh đối với Nam giới và Sinh lý Reviewed by Những món ăn ngon on 1:28 AM Rating: 5

No comments:

Nội dung thuộc về Blog Tìm và tra cứu Địa Điểm nhà hàng, khách sạn, tìm đường...© 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.