Tin tức mới

Album tổng hợp
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Các điạ điểm tham quan du lịch ở tại Hà Nội 36 phố phường

Các điạ điểm tham quan du lịch ở tại Hà Nội 36 phố phường


Các danh lam thắng cảnh mọi người nên biết khi đến với Hà Nội. Blog tìm kiếm địa điểm giới thiệu đến các danh lam thắng cảnh mọi người nên biết khi đến với Hà Nội đầy đủ và xúc tích nhất. Hà Thành là thành phố, thủ đô của Việt Nam nổi tiếng với di tích lịch sử cổ xưa và cuộc sống yên bình, thơ mộng. Du lịch Hà Nội, bạn không thể nào quên được những danh lam thắng cảnh đặc trưng nơi đây. 
Những địa điểm du lịch Hà Nội

Danh lam thắng cảnh Hà Nội - Chùa Một Cột

Chùa Một Cột là biểu tượng của Đạo giáo và Phật giáo của Việt Nam với hàng trăm năm tuổi. Đây là công trình có kiến trúc hình hoa sen độc đáo nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Ngoài ra, một trog những địa điểm nổi tiếng khác là chùa Trấn Quốc - ngôi chùa được xây dựng từ thế kỉ VI ( thời vua Lý Nam Đế). Chùa Một Cột và chùa Trấn Quốc là địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội.
Danh lam thắng cảnh với chùa một cột

Danh lam thắng cảnh ở Hà Nội - Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Văn Miếu Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, là nơi thờ Khổng Tử và đặt bia các Tiến Sĩ, người học vị cao trên mỗi mai rùa. Hiện nay, danh lam thắng cảnh này trở thành nơi để các sĩ tử khi đi thi cầu may và trao bằng khen cho những học sinh-sinh viên có điểm cao, thành tích xuất sắc.
Văn miếu quốc tử giảm di tích lịch sử Việt Nam

Danh lam thắng cảnh Hà Nội - Nhà thờ lớn Hà Nội

Là công trình kiến trúc có quang cảnh thoáng đáng với trà chanh, cà phê vỉa hè, là tụ điểm hấp dẫn của đông đáo giới trẻ Hà Thành. Là nơi để tổ chức các buổi văn nghệ và được phá thiết kế theo kiến trúc Pháp đâu những năm thế kỹ 20.
Nhà hát lớn Hà Nội kiến trúc Pháp

Danh lam thắng cảnh Hà Nội - Quảng trường Ba Đình và Lăng Bác

Quảng trường Ba Đình và Lăng Bác ( Lăng Chủ tich Hồ Chí Minh) là địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Đây là nơi lưu lại những sự kiện lịch sử, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn lịch sử khai sinh ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Đồng thời, Lăng Bác còn là nơi lưu giữ và đặt thi hài của Chủ tịch Hồ.
Quảng trường 3 đình và lắng bác

Danh lam thắng cảnh Hà Nội - Khu phố cổ

Khu Phố cổ Hà Nội gồm 36 phố phường tạo thành hình bàn cờ cùng những ngôi nhà cổ, những con phố từ thế kỉ XIX. Khách du lịch có thể dạo bước và lang thang cả ngày với 36 con phố này mà không biết chán bởi sự bình yên, giản dị, gần gũi và thân quen của người Hà Nội.

Hình ảnh với 36 phố phường Hà Nội

Danh lam thắng cảnh Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hòan Kiếm là danh lam thắng cảnh đặc biệt, nằm ngay trung trung tâm Hà Nội với những kiến trúc đầy ấn tượng như: Tháp Rùa ( một bán đảo nhỏ giữa hồ), đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, đình Trấn Ba, lầu Đắc Nguyệt.

Hồ hoàn kiếm với truyền thuyết rùa vàng

Danh lam thắng cảnh Hà Nội - Hồ Tây

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng vài km, Hồ Tây là hồ có diện tích lớn nhất Hà Nội, là nơi có làng cổ Nghi Tàm - nơi lưu lại những nét văn hóa đặc trưng của người Hà Nội xưa. Đến đây thăm thú, bạn có thể thuê xe đạp nước hoặc du thuyền quanh mặt hồ và ngắm hoàng hôn mỗi khi mặt trời lặn. Hồ Tây là danh lam thắng cảnh mà bạn nên ghé thăm mỗi khi đến Hà Nội du lịch.

Hồ tây Hà Nội

Ngoài ra, còn có một số danh lam thắng cảnh khác xung quanh Hà Nội như Làng gốm Bát Tràng, Thành cổ Sơn Tây, Làng cổ Đường Lâm.... Đây là những nơi lưu lại những di tích lịch sử, văn hóa người Việt mà bất cứ ai sinh sống tại Hà Nội đều rất tự hào. Hãy cùng Blog tìm kiếm địa điểm đến và thăm quan những danh lam thắng cảnh này của Hà Nội bạn nhé.
Các điạ điểm tham quan du lịch ở tại Hà Nội 36 phố phường Reviewed by Địa Điểm Việt on 5:37 AM Rating: 5

No comments:

Nội dung thuộc về Blog Tìm và tra cứu Địa Điểm nhà hàng, khách sạn, tìm đường...© 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.